FORCE Mig33 Community
Hello, welcome to FORCE community. Feel at home... and enjoy.

Do not forget to read forum rules.

Join the forum, it's quick and easy

FORCE Mig33 Community
Hello, welcome to FORCE community. Feel at home... and enjoy.

Do not forget to read forum rules.
FORCE Mig33 Community
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

ALIN ANG PIPILIIN KUNG AKO IKAW (PANGARAP O MINAMAHAL)

5 posters

Page 2 of 2 Previous  1, 2

Go down

ALIN ANG PIPILIIN KUNG AKO IKAW (PANGARAP O MINAMAHAL) - Page 2 Empty ALIN ANG PIPILIIN KUNG AKO IKAW (PANGARAP O MINAMAHAL)

Post by jelay25 Wed Jan 27, 2010 1:50 am

First topic message reminder :

PANGARAP O MINAMAHAL ............. PARA SA AKIN ANG HIRAP LALO SA KALAGAYAN KO NGAYON I CANT DECIDE BF KO O ANG PANGRAP KO ....PERO PAANO MAHAL KO XA PERO PANO NAMAN ANG PANGARAP KO KUNG UUWI NA KAMING PAREHO ...HANGANG NGAUN WALA PARING KASAGUTAN ANO NGA BA PANGARAP KO O XA ...........KAYO KUNG KAYO PAG PIPILLIN ANO ANG PANGARAP O MINAMAHAL.
jelay25
jelay25
Mega member
Mega member

Mig33 ID : jelay25//barumbadang_force
Location : israel
Mood : ALIN ANG PIPILIIN KUNG AKO IKAW (PANGARAP O MINAMAHAL) - Page 2 Th_coo10

Character sheet
Skill: Chatter

Back to top Go down


ALIN ANG PIPILIIN KUNG AKO IKAW (PANGARAP O MINAMAHAL) - Page 2 Empty Re: ALIN ANG PIPILIIN KUNG AKO IKAW (PANGARAP O MINAMAHAL)

Post by re3mds3xynoty_force Sun Feb 07, 2010 6:37 pm

jelay25 wrote:ang mig o chat maraming ibat ibang tao talaga ang nakapaligid meron ung d ma axep ang fact na yon nga talaga ....marami sa atin d2 ang nagkakatuyan at mas marami % ang heart broken ,ganyan talagaang saya ay laging may kakambal na lungkot
PROMISEEEEEEEEEEEEE NARANASAN QNA BROKENHEART BUT IM INLOVE AGAIN jive jive jive hearty hearty hearty hearty
re3mds3xynoty_force
re3mds3xynoty_force
Mega Member Elite
Mega Member Elite

Mig33 ID : naughty_sexy09_force,n4ughty-_-s3xy.09
Location : sydney australia
Mood : ALIN ANG PIPILIIN KUNG AKO IKAW (PANGARAP O MINAMAHAL) - Page 2 Th_hap10

Character sheet
Skill: Chatter

Back to top Go down

ALIN ANG PIPILIIN KUNG AKO IKAW (PANGARAP O MINAMAHAL) - Page 2 Empty Re: ALIN ANG PIPILIIN KUNG AKO IKAW (PANGARAP O MINAMAHAL)

Post by jelay25 Mon Feb 08, 2010 3:51 pm

re3mds3xynoty_force wrote:
jelay25 wrote:ang mig o chat maraming ibat ibang tao talaga ang nakapaligid meron ung d ma axep ang fact na yon nga talaga ....marami sa atin d2 ang nagkakatuyan at mas marami % ang heart broken ,ganyan talagaang saya ay laging may kakambal na lungkot
PROMISEEEEEEEEEEEEE NARANASAN QNA BROKENHEART BUT IM INLOVE AGAIN jive jive jive hearty hearty hearty hearty
CZ GANYAN ANG PAG IBIG MINDAN ND MAINTINDIHAN .BUT WE NEED TO AXEP THE FACT KUNG ANO MAN ANG MAGIGING RESULTA MASAYA MAN O MALUNGKOT .DAHIL MAS MAINAM UNG NAGMAHAL KA KAYSA D MO NARANASAN PAANO ANG MAGMAHAL AT MAHALIN
jelay25
jelay25
Mega member
Mega member

Mig33 ID : jelay25//barumbadang_force
Location : israel
Mood : ALIN ANG PIPILIIN KUNG AKO IKAW (PANGARAP O MINAMAHAL) - Page 2 Th_coo10

Character sheet
Skill: Chatter

Back to top Go down

ALIN ANG PIPILIIN KUNG AKO IKAW (PANGARAP O MINAMAHAL) - Page 2 Empty Re: ALIN ANG PIPILIIN KUNG AKO IKAW (PANGARAP O MINAMAHAL)

Post by Sponsored content


Sponsored content


Back to top Go down

Page 2 of 2 Previous  1, 2

Back to top

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum