FORCE Mig33 Community
Hello, welcome to FORCE community. Feel at home... and enjoy.

Do not forget to read forum rules.

Join the forum, it's quick and easy

FORCE Mig33 Community
Hello, welcome to FORCE community. Feel at home... and enjoy.

Do not forget to read forum rules.
FORCE Mig33 Community
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

==dapat ba o hindi dapat tanung lang po ===

+11
faith_force
unfeigned_force
jadelyn18
dave_force
yvana-g3m_force
shane28
niko11_force
jaymyr
armani-code_force
hapl82oo9_force
erly_force
15 posters

Go down

==dapat ba o hindi dapat tanung lang po === Empty ==dapat ba o hindi dapat tanung lang po ===

Post by erly_force Mon Jul 13, 2009 11:29 pm

eto ask ko lang mga bro at cs ko ....

DAPAT BANG PATULAN NG GURL NA ME BF
YUN GUY KAHIT ITO'Y ME GF NA AT ACTIVE PA NA CLA ...
YAN PO ANG TOPIC NATIN FOR THE DAY .... POST NA KAYU ..... flower flower
erly_force
erly_force
Mega Member Elite
Mega Member Elite

Mig33 ID : erlyhernandez
Location : israel
Mood : ==dapat ba o hindi dapat tanung lang po === Caring10

Character sheet
Skill: Chatter

Back to top Go down

==dapat ba o hindi dapat tanung lang po === Empty Re: ==dapat ba o hindi dapat tanung lang po ===

Post by hapl82oo9_force Tue Jul 14, 2009 1:20 am

OuCh!!! Cs ErL aNg CuTE Ng TAnOnG mo Laughing Laughing kOnG mAy GusTo AnG gIRl pOSsIBlE pERiOd Exclamation
hapl82oo9_force
hapl82oo9_force
Hyper member lll
Hyper member lll

Mig33 ID : h-a-p-3
Location : israel
Mood : ==dapat ba o hindi dapat tanung lang po === Th_alo10

Character sheet
Skill: Chatter

Back to top Go down

==dapat ba o hindi dapat tanung lang po === Empty Re: ==dapat ba o hindi dapat tanung lang po ===

Post by hapl82oo9_force Tue Jul 14, 2009 1:21 am

OuCh!!! Cs ErL aNg CuTE Ng TAnOnG mo Laughing kOnG mAy GusTo AnG gIRl pOSsIBlE pERiOd Exclamation
hapl82oo9_force
hapl82oo9_force
Hyper member lll
Hyper member lll

Mig33 ID : h-a-p-3
Location : israel
Mood : ==dapat ba o hindi dapat tanung lang po === Th_alo10

Character sheet
Skill: Chatter

Back to top Go down

==dapat ba o hindi dapat tanung lang po === Empty Re: ==dapat ba o hindi dapat tanung lang po ===

Post by armani-code_force Tue Jul 14, 2009 1:40 am



cz erly bobo ata ako sa tagalog kc ndiq nagets what do mean? scratch
armani-code_force
armani-code_force
Master Initiator
Master Initiator

Mig33 ID : Jam_69,egaybest,first-avenue
Location : jeddah.saudi arabia
Mood : ==dapat ba o hindi dapat tanung lang po === Th_tha10

Character sheet
Skill: Chatter

http://jamcode.webs.com

Back to top Go down

==dapat ba o hindi dapat tanung lang po === Empty Re: ==dapat ba o hindi dapat tanung lang po ===

Post by jaymyr Tue Jul 14, 2009 4:01 am

dpat man o hindi,its none of OUR BUSINESS anymore!!! Laughing Laughing Laughing
jaymyr
jaymyr
Super member ll
Super member ll

Mig33 ID : jaymyr
Location : israel
Mood : ==dapat ba o hindi dapat tanung lang po === Th_tha10

Back to top Go down

==dapat ba o hindi dapat tanung lang po === Empty Re: ==dapat ba o hindi dapat tanung lang po ===

Post by niko11_force Tue Jul 14, 2009 10:15 am

ayusin nyo namn sagot kahiya kay sis erl.hehehehe ok sis erl clear ko lang ha,may babae may boyfren at inlove sa kanya yung guy na may girlfren?papatulan ba nung girl yung guy? if tama ang question e eto ang sagot ko.depende sa sitwasyun.if ngmamahalan silang apat at kaya nilang dalhin ok lang.pero pag di nila kaya ang magulong sitwasyun na papasukin nila better wag na nilang hayaang gumulo ng ganun.yung girl if papatulan nya yung guy may dahilan un,at yung guy liligawan yung girl na may bf at sya may gf may prublema din un sa relasyun nya.sa madaling salita dapat e kung may feeling yung dalawang tao at kumited sila dapat lang nilang timbangin sino ang ang mahal nila at dun sila sumama.iwan nila kahit masakit ang dapat masaktan kasi yun ang tama.... thumbs up hope nsagot ko ng maayos cz earl tong topic u..god bless en more power to the force family
niko11_force
niko11_force
Hyper member l
Hyper member l

Mig33 ID : niko11_force
Location : saudi arabia
Mood : ==dapat ba o hindi dapat tanung lang po === Th_coo10

Character sheet
Skill: Chatter

Back to top Go down

==dapat ba o hindi dapat tanung lang po === Empty Re: ==dapat ba o hindi dapat tanung lang po ===

Post by shane28 Tue Jul 14, 2009 2:45 pm

[i]hmmmmmm...... tnt aq, hehehe..... nicko, you're right, but un lalaki na my gf, he nid to talk 2 his gf and tell her the truth at ganun dn un 3rd party para ndi gumulo ung sitwasyon dba? magpakatotoo na lng sna cla, buking na pilit na tinatago......anyway, gudluck 2 them na lng..... accept they"re fault na lng.....
shane28
shane28
Team member
Team member

Mig33 ID : Shane28_force.... oscar_28....... switsmile...... tekti.-.gu
Location : Israel
Mood : ==dapat ba o hindi dapat tanung lang po === Th_inl10

Character sheet
Skill: Chatter

Back to top Go down

==dapat ba o hindi dapat tanung lang po === Empty Re: ==dapat ba o hindi dapat tanung lang po ===

Post by yvana-g3m_force Tue Jul 14, 2009 3:44 pm

Wiwwwww....anyway..!czko erly,for me po di dpat talaga,lalo na at well kn0wn ang relati0n ng 2,and bro t0ll niko tama ka rin po,and cz shaneko..tama ka rin po,b4 po sna mangyari at gwin ng guy kausapin nya po muna sna ung gf nya b4 mkpgligawan sa iba,and 4 d gurl it dpends on her kung patulan nya ung guy na alam nyang may gf na..anyway guys much beter 4get anythng and cz shane 4 U my dear cz leave him and g0 on,marami pang nkakahigit sa knya.. Take gud care of urselves and may God bles U alwys..! Love U force family and friends..muahhh! hearty hearty
yvana-g3m_force
yvana-g3m_force
Hyper member lll
Hyper member lll

Mig33 ID : l0vely.-yvanah
Location : ksa

Character sheet
Skill: Chatter

Back to top Go down

==dapat ba o hindi dapat tanung lang po === Empty Re: ==dapat ba o hindi dapat tanung lang po ===

Post by dave_force Tue Jul 14, 2009 5:58 pm

bkit b kaylangan nting pag usapan o pkialamanan ung buhay at prblema ng ibng tao? gnun b kau kalinis sa mga sarili ninyo? sori ha bt MIND UR OWN BUSINESS. cguro nmn clear ung message ko. may knya knya taung buhay kya sna un nlng ang asikasuhin ntin Very Happy lyk old say " bgo mo linisin ang dumi ng iba linisin m muna ung dumi mo sa mukha".Very Happy in short wag taung tsismosa at tsismoso. u dont knw d real reason behind dat story ok:D godbless u ol at mka2log sna ng mtwasay

dave_force
Regular ll
Regular ll

Mig33 ID : Jmmacariola
Location : Ksa khobar

Character sheet
Skill: Chatter

Back to top Go down

==dapat ba o hindi dapat tanung lang po === Empty Re: ==dapat ba o hindi dapat tanung lang po ===

Post by yvana-g3m_force Wed Jul 15, 2009 12:08 am

Bro dave,tsismis po ba un??wiwww...anyway i only give my c0ments about this topic....ingat ka nlang po lage bro dave... Gud luck 4 ur new work and c0untry where u are n0w.. God bles U..we are family po,dpat pag usapan ang di pgkakaunawaan..! Love U all!
yvana-g3m_force
yvana-g3m_force
Hyper member lll
Hyper member lll

Mig33 ID : l0vely.-yvanah
Location : ksa

Character sheet
Skill: Chatter

Back to top Go down

==dapat ba o hindi dapat tanung lang po === Empty Re: ==dapat ba o hindi dapat tanung lang po ===

Post by erly_force Wed Jul 15, 2009 12:38 am

tsismosa at tsismoso na pla ang sumagot ng topic Laughing Laughing Laughing whats wrong po ba dave we only post a topic ... at cnasagot lamang nila why react scratch scratch
erly_force
erly_force
Mega Member Elite
Mega Member Elite

Mig33 ID : erlyhernandez
Location : israel
Mood : ==dapat ba o hindi dapat tanung lang po === Caring10

Character sheet
Skill: Chatter

Back to top Go down

==dapat ba o hindi dapat tanung lang po === Empty Re: ==dapat ba o hindi dapat tanung lang po ===

Post by armani-code_force Wed Jul 15, 2009 2:14 am



thats not a joke personal na'yan guys Surprised remember we're family at ayosin ng maaga kung may prolema I love you all.
armani-code_force
armani-code_force
Master Initiator
Master Initiator

Mig33 ID : Jam_69,egaybest,first-avenue
Location : jeddah.saudi arabia
Mood : ==dapat ba o hindi dapat tanung lang po === Th_tha10

Character sheet
Skill: Chatter

http://jamcode.webs.com

Back to top Go down

==dapat ba o hindi dapat tanung lang po === Empty Re: ==dapat ba o hindi dapat tanung lang po ===

Post by jadelyn18 Wed Jul 15, 2009 5:10 am

wala po personalan dito...

topic lang po yan kaya relax lang po kau.

kanya kanyang opinyon kaya sana po walang personalan..

nakakahalata ako weh..

sorry po. Neutral

sana maayos na yan kung personal man yan. Neutral

(ayaw q mag comment wala aq alam. Neutral )
jadelyn18
jadelyn18
Mega member VIP
Mega member VIP

Mig33 ID : jadelyn18, seventh-angel_force
Location : Tel-Aviv, Israel
Mood : ==dapat ba o hindi dapat tanung lang po === Th_tha10

Character sheet
Skill: Chatter

http://www.pinoysreunited.com

Back to top Go down

==dapat ba o hindi dapat tanung lang po === Empty Re: ==dapat ba o hindi dapat tanung lang po ===

Post by unfeigned_force Wed Jul 15, 2009 6:22 am

thats not really a joke tama ka jan mi armani..


its their personal life and decissions. and as friends nila we could give advices but we should always know our limitations as friend..kasi minsan we didnt realised that we go behind the fence na( over the bacod baga)hahahahaha!

just remember guys na if u r pointing ur finger to others most of ur fingers pointing back on you hahahaha d ba?try u nga then u will know na tama nga db? Very Happy

basta kung ano man ang dapat at hindi cla lang ang nakakaalam kc they are all matured individual.

"THIS IS WHAT WE CALL PAGIMIG33 ACCORDING TO MI _ _ _ _ _ Very Happy

anyway the show must go on group
unfeigned_force
unfeigned_force
Mega member
Mega member

Mig33 ID : mirave-_-
Location : israel
Mood : ==dapat ba o hindi dapat tanung lang po === Th_pis10

Character sheet
Skill: Chatter

Back to top Go down

==dapat ba o hindi dapat tanung lang po === Empty Re: ==dapat ba o hindi dapat tanung lang po ===

Post by dave_force Wed Jul 15, 2009 9:23 am

bkit kylngang mkisawsaw sa isang bagay na hndi nmn involved? hey im not born yesterday ok. nccra ninyo ung buhay ng iba.bkit gem my ptunay kbng totoo un?wow, mas alam mpa pla kysa sa smin kung anu b tlga. kw erly pangalawng beses n 2 db? hndi ako sing bait ninyo at sing perpekto, pero ni minsan hindi ako nkisawsaw sa buhay ng iba tao. hndi ninyo alm kung anu b tlga ang nangyari.wag ninyong pagpiestahan ang isang bagay na wla kaung ptunay. ANG PERSONAL NA BAGAY HNDI GINAGAWNG ISSUE. DHIL KDALASAN DILA ANG NGPAPAHAMAK SATIN. think about it.

dave_force
Regular ll
Regular ll

Mig33 ID : Jmmacariola
Location : Ksa khobar

Character sheet
Skill: Chatter

Back to top Go down

==dapat ba o hindi dapat tanung lang po === Empty Re: ==dapat ba o hindi dapat tanung lang po ===

Post by niko11_force Wed Jul 15, 2009 9:30 am

my reaction lang po ako,people post a topic to hear other peoples side or comments..wala po tao or situation involve tama ba?we just ask opinion regardless of the question and the situation.i respect all opinions because no one is wrong in this matter.kung anu ang kanilang naisip na tama,opinion nila un na dapat galangin.san po yung respeto kung papakialaman natin pananaw ngiba.sana po e pag may ngpost wag negative reaction sa comment ng iba but share what you think is right and comment with respect yun lang po.
niko11_force
niko11_force
Hyper member l
Hyper member l

Mig33 ID : niko11_force
Location : saudi arabia
Mood : ==dapat ba o hindi dapat tanung lang po === Th_coo10

Character sheet
Skill: Chatter

Back to top Go down

==dapat ba o hindi dapat tanung lang po === Empty Re: ==dapat ba o hindi dapat tanung lang po ===

Post by niko11_force Wed Jul 15, 2009 9:45 am

wala po ako alam bout dito ang gusto ko lang po ay magpost at mgbigay ng pananaw.if ever po may nasagasaan ako n individual hingi po ako paumanhin.ang akin po ay commento lang if personal po ito d napo sana paabutin dito.sana po wag n po kyo mgpost dito kasi po dpo dapat i publish pa kakahiya po.
niko11_force
niko11_force
Hyper member l
Hyper member l

Mig33 ID : niko11_force
Location : saudi arabia
Mood : ==dapat ba o hindi dapat tanung lang po === Th_coo10

Character sheet
Skill: Chatter

Back to top Go down

==dapat ba o hindi dapat tanung lang po === Empty Re: ==dapat ba o hindi dapat tanung lang po ===

Post by erly_force Wed Jul 15, 2009 9:47 am

dave kung personal ang tawag mo sa pag post ng topic ko nassa iyo na yan at bakit naman nsabi mo naninira kmi ng buhay ng iba topic po ito kung namemersonal ako di sna nag lagay ako ng name hindi lang kayu ang tao ... its only a topic .... thats all .... Sad Sad Sad
erly_force
erly_force
Mega Member Elite
Mega Member Elite

Mig33 ID : erlyhernandez
Location : israel
Mood : ==dapat ba o hindi dapat tanung lang po === Caring10

Character sheet
Skill: Chatter

Back to top Go down

==dapat ba o hindi dapat tanung lang po === Empty Re: ==dapat ba o hindi dapat tanung lang po ===

Post by faith_force Wed Jul 15, 2009 10:57 am

hmmmmm ????? Neutral
faith_force
faith_force
Secretary
Secretary

Mig33 ID : Rakel0708, sissy_26, jireh_force
Location : Tel aviv,Israel
Mood : ==dapat ba o hindi dapat tanung lang po === Th_tha10

Character sheet
Skill: Chatter

Back to top Go down

==dapat ba o hindi dapat tanung lang po === Empty Re: ==dapat ba o hindi dapat tanung lang po ===

Post by sh3ena_ros3_force Wed Jul 15, 2009 12:53 pm

hmmmmmm...no comment......
sh3ena_ros3_force
sh3ena_ros3_force
Mega member
Mega member

Mig33 ID : sofie_mae , absolute_beauty , sh3ena_ros3_force
Location : israel
Mood : ==dapat ba o hindi dapat tanung lang po === Th_tha10

Back to top Go down

==dapat ba o hindi dapat tanung lang po === Empty Re: ==dapat ba o hindi dapat tanung lang po ===

Post by shane28 Wed Jul 15, 2009 4:37 pm

en0ugh this t0pic na p0h.... Kng mer0n man nsagasaan sa t0pic na i2, xnxia kna, this a forum, nag share lng c cz erly ng t0pic nya at inilagay naman nya sa tamang secti0n... We kn0w kng anu ang 22o.... Un mga ta0ng nagmalasakit, salamat p0h, kng anu man pa ang sbhn nya, juz ign0re, manahimik na lng tau, we kn0w the truth...

Plz, sa m0derat0r p0h ng forum, pkil0cked na p0h ng t0pic na i2, it's en0ugh, tnx p0h.
shane28
shane28
Team member
Team member

Mig33 ID : Shane28_force.... oscar_28....... switsmile...... tekti.-.gu
Location : Israel
Mood : ==dapat ba o hindi dapat tanung lang po === Th_inl10

Character sheet
Skill: Chatter

Back to top Go down

==dapat ba o hindi dapat tanung lang po === Empty Re: ==dapat ba o hindi dapat tanung lang po ===

Post by israel_girl_force Wed Jul 15, 2009 5:16 pm

Showbiz na ata ang forum ngaun he,he,he un sagot q andon na lahat sa mga sumagot scratch
israel_girl_force
israel_girl_force
Hyper member lll
Hyper member lll

Mig33 ID : Israel_girl
Location : Keryat ono, tel-aviv
Mood : ==dapat ba o hindi dapat tanung lang po === Th_lov10

Character sheet
Skill: Chatter

Back to top Go down

==dapat ba o hindi dapat tanung lang po === Empty Re: ==dapat ba o hindi dapat tanung lang po ===

Post by cutest_dmd_force Wed Jul 15, 2009 5:46 pm

mig33 life is a circus.
we meet a lot of people from all walks of life... just like in any other chatboxes.
true friendship counts.
we can't fathom everything in this world.
all we have to do is stay in a corner and watch ...

i choose to lock this topic coz it may lead to world war III ! Embarassed
kapamilya at kapuso aayusin nyo po yan sa pag uusap nyo ng maayos
kc mga pinoy po tayo nkakahiya namn sa ibang lahi kung lagi na lang ganito
eksena dito sa forum natin. di ko na po natranslate sa english ang main topic
para di na nila maintindihan.

God bless you all kaforces !!! I love you
cutest_dmd_force
cutest_dmd_force
Moderator
Moderator

Mig33 ID : flower_of_may, cutest_dmd_force
Location : riyadh
Mood : ==dapat ba o hindi dapat tanung lang po === Th_cil10

Character sheet
Skill: Chatter

Back to top Go down

==dapat ba o hindi dapat tanung lang po === Empty Re: ==dapat ba o hindi dapat tanung lang po ===

Post by rein_force Wed Jul 15, 2009 10:44 pm

The.-.b-e-s-t_force wrote:bkit b kaylangan nting pag usapan o pkialamanan ung buhay at prblema ng ibng tao? gnun b kau kalinis sa mga sarili ninyo? sori ha bt MIND UR OWN BUSINESS. cguro nmn clear ung message ko. may knya knya taung buhay kya sna un nlng ang asikasuhin ntin Very Happy lyk old say " bgo mo linisin ang dumi ng iba linisin m muna ung dumi mo sa mukha".Very Happy in short wag taung tsismosa at tsismoso. u dont knw d real reason behind dat story ok:D godbless u ol at mka2log sna ng mtwasay

0uch. . . take it easy bruha!


cz erly q,if i were d victim? Ofc0urse d un dapat. D q cya bbgyan ng chance gawin un,kc kng nagawa nya un sa gf/bf nya,sa akin pa kaya ndi?
Wag tau masyado magpabulag sa pag-ibig guys.
Tama b pagka intinte q sa t0pic u cz?
rein_force
rein_force
Moderator
Moderator

Mig33 ID : girlie_78,jerry_6878
Location : Holy Place, KSA
Mood : ==dapat ba o hindi dapat tanung lang po === Th_lov10

Character sheet
Skill: Helper

Back to top Go down

==dapat ba o hindi dapat tanung lang po === Empty Re: ==dapat ba o hindi dapat tanung lang po ===

Post by Sponsored content


Sponsored content


Back to top Go down

Back to top

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum