FORCE Mig33 Community
Hello, welcome to FORCE community. Feel at home... and enjoy.

Do not forget to read forum rules.

Join the forum, it's quick and easy

FORCE Mig33 Community
Hello, welcome to FORCE community. Feel at home... and enjoy.

Do not forget to read forum rules.
FORCE Mig33 Community
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

how would you know na sya na nga khit mig lng ito....

+15
re3mds3xynoty_force
slhapshock_force
mcgyver
erly_force
drunkerry
jadelyn18
armani-code_force
shane28
hapl82oo9_force
rein_force
dave_force
ms.serendipity_force
harballah
unfeigned_force
niko11_force
19 posters

Page 1 of 2 1, 2  Next

Go down

how would you know na sya na nga khit mig lng ito.... Empty how would you know na sya na nga khit mig lng ito....

Post by niko11_force Thu Jun 25, 2009 10:29 am

in my long stay in chatting i had incounter olready olmost everyting at lagi kong sinasabi n eto na ang mamahalin ko.
i olways feel n yung may special someting n namamagitan samin at eto n mkakatuluyan ko sa habang panahon.
kso lagi n lng nauuwi sa wala kc nga kulang palagi ang oras,panahon at space para maipakita mo n cya na nga.kadalasan nga sa distance sumusuko na...
now paano u masasabi na may true love kapang makikita sa mig na to?may chance paba n umasa pa sa chat sa istado nting nasa ibat ibang bansa?
niko11_force
niko11_force
Hyper member l
Hyper member l

Mig33 ID : niko11_force
Location : saudi arabia
Mood : how would you know na sya na nga khit mig lng ito.... Th_coo10

Character sheet
Skill: Chatter

Back to top Go down

how would you know na sya na nga khit mig lng ito.... Empty Re: how would you know na sya na nga khit mig lng ito....

Post by unfeigned_force Fri Jun 26, 2009 4:30 am

no one knows whats gonna be tomorrow,so dont lost ur hope kc god have always a perfect plan 4 us.just ash his guidance .pag talagang par na sau kahit ano pang mangyari sau talaga un.

and dont expect too much kc pag nabigo ka matindi ang sakit.expect less and less pain.u still have ur luck bro..GOD BLESS!!
unfeigned_force
unfeigned_force
Mega member
Mega member

Mig33 ID : mirave-_-
Location : israel
Mood : how would you know na sya na nga khit mig lng ito.... Th_pis10

Character sheet
Skill: Chatter

Back to top Go down

how would you know na sya na nga khit mig lng ito.... Empty Re: how would you know na sya na nga khit mig lng ito....

Post by harballah Thu Jul 02, 2009 4:48 am

Bro huwag masyadong umasa na sa chatting ay matatagpuan mo ang right girl for you, mas maganda kung magkita muna kayo ng personal bago mo sabihin mahal mo siya at gayundin siya sa iyo.

We are here to be friends or like a brother and sisters but kung umabot sa puntong mahal mo siya, mas mabuti na maging friends muna kayo then tell her na kailangan magkita kayo ng personal then doon ninyo malalaman kung tutuo ang nararamdaman ninyo, maari kasing nalulungkot lang kayo o kapwa naghahanap lang kayo ng pumapawi sa lungkot ninyo.


how would you know na sya na nga khit mig lng ito.... C6b9396d9fa9eea49c7c5a203c07954f
harballah
harballah
Flash member ll
Flash member ll

Mig33 ID : sahara_desert_force
Location : Jeddah, Saudi Arabia
Mood : how would you know na sya na nga khit mig lng ito.... Th_hap10

Back to top Go down

how would you know na sya na nga khit mig lng ito.... Empty Re: how would you know na sya na nga khit mig lng ito....

Post by ms.serendipity_force Thu Jul 16, 2009 5:21 pm

yup agree aq kay batch unfeinged thumbs up expect less and less pain.but we are always says malay mo nga db? xa n pala Smile Smile kc dto very risky lalo na"t when it comes sa love.Pero nothing impossible amn pg determinado kayo pd namng mangyari. gudluck batch sa lovelife mgtira palagi para sa self para whatever happen makatatayo ka pa rin sa sarili mong mga paa wahahah.......... Very Happy
ms.serendipity_force
ms.serendipity_force
Senior member l
Senior member l

Mig33 ID : cacai_01
Location : holyland
Mood : how would you know na sya na nga khit mig lng ito.... Th_uns10

Character sheet
Skill: Chatter

Back to top Go down

how would you know na sya na nga khit mig lng ito.... Empty Re: how would you know na sya na nga khit mig lng ito....

Post by dave_force Fri Jul 17, 2009 9:15 am

as long as ngkakasundo kau,algaan m.but wg mxadong umasa.mhrap mbigo lalo na miikot na ang mundo mo sknya.

dave_force
Regular ll
Regular ll

Mig33 ID : Jmmacariola
Location : Ksa khobar

Character sheet
Skill: Chatter

Back to top Go down

how would you know na sya na nga khit mig lng ito.... Empty Re: how would you know na sya na nga khit mig lng ito....

Post by rein_force Fri Jul 17, 2009 1:40 pm

Keep on dreaming at wag mawalan ng pag asa.
C0me on guys,merun dn nagkaka2l0yan sa mig at karamihan bel0ng sa family natin.

like tintin at edis0n? Ang lau ng brunie at KSA ganun paman,nabuo ang pagmamahalan nila kht s mig cla ngkakilala.

basta kng cnuman ung ta0ng mamahalin k bilang ikaw. Un na un banana
but not applicable 4 me scratch
rein_force
rein_force
Moderator
Moderator

Mig33 ID : girlie_78,jerry_6878
Location : Holy Place, KSA
Mood : how would you know na sya na nga khit mig lng ito.... Th_lov10

Character sheet
Skill: Helper

Back to top Go down

how would you know na sya na nga khit mig lng ito.... Empty Re: how would you know na sya na nga khit mig lng ito....

Post by hapl82oo9_force Sat Jul 18, 2009 1:11 am

SiGuRo NaMaN pAgMaHaL mO rAMdAM MO KOnG tOToO sYa O hINdE dB? kASo MinSAn TaYo NAgIng BuLaG aT bIngE DAhIL Sa TInatAWaG nA pAg-IBiG MaS mAgAnDA SiMUlAn NyO bILaNg MaG-KaIbiGan kiLAlAnIn Ang iSAt Isa.ThEn SoMedAy PaG NaGkaRoOn NG fEllIngS S iSAt Isa aLagAAN itO aT pAgyAmAniN aNG FeeLiNGS Na IyON.ThEn PlAn FoR tHE NexT sTEps sIgUrO mAy NAtITiRa Pa NaManG tOToO dITo Sa Mig bUT DonT ExpEcT MoRE.Be yOURseLF eNjOY THe CoMpAnY OF FOrCe wHo KNoWS D b? sunny GoOd LuCk BrO.
hapl82oo9_force
hapl82oo9_force
Hyper member lll
Hyper member lll

Mig33 ID : h-a-p-3
Location : israel
Mood : how would you know na sya na nga khit mig lng ito.... Th_alo10

Character sheet
Skill: Chatter

Back to top Go down

how would you know na sya na nga khit mig lng ito.... Empty Re: how would you know na sya na nga khit mig lng ito....

Post by unfeigned_force Tue Jul 21, 2009 5:10 pm

kahit san tayo mapareal worl at mapa cyber andun ang risk at ang apg aalinlangan..walang pinag iba db when it comes to relationship.cguro if ung natagpuan u is one of a kind na talaga,that he is really sincere so dun u pa masasabi na sya na nga un .but the question is gano ba ka credible ang mga binibitiwan nyang salita ? mahirap db? so ganun nalang dance with the rythm of cyber life.. then kung time will come na talagang pinagtagpo kau ng fate then thats the time u can say na sya na nga.pero as long na d2 lang kayo sa mig u will never know kc things happen so fast just a blink of an eye u lose ur love one na.so we should always expect the unexpected!! and just be strong for everything that migth come into our way.."love ur self most!!
unfeigned_force
unfeigned_force
Mega member
Mega member

Mig33 ID : mirave-_-
Location : israel
Mood : how would you know na sya na nga khit mig lng ito.... Th_pis10

Character sheet
Skill: Chatter

Back to top Go down

how would you know na sya na nga khit mig lng ito.... Empty Re: how would you know na sya na nga khit mig lng ito....

Post by unfeigned_force Tue Jul 21, 2009 5:17 pm

sometimes we are doing the best that we can..do the most to make a relationship perfect and workout on its best,but fate sometimes makes things different..even how much we tried do make things the way we wnt it to be yet it goes in a different direction..because its not our fate to be ..

then accept the fact that u both we're not meant for each other.. just stand strong and keep moving coz life must go on..no matter what it takes.
unfeigned_force
unfeigned_force
Mega member
Mega member

Mig33 ID : mirave-_-
Location : israel
Mood : how would you know na sya na nga khit mig lng ito.... Th_pis10

Character sheet
Skill: Chatter

Back to top Go down

how would you know na sya na nga khit mig lng ito.... Empty Re: how would you know na sya na nga khit mig lng ito....

Post by shane28 Tue Jul 21, 2009 10:49 pm

we dont need to expect too much, we dont know everybody...
even me, many times i told my self not to fall, pero hindi natin mapigil the feelings that we feel if we fall in love eventhough it's only in mig...
i learn a lot after the last......
dont fall...
dont be serious in a relationship...
just enjoy chatting in mig33, hehehe Razz
shane28
shane28
Team member
Team member

Mig33 ID : Shane28_force.... oscar_28....... switsmile...... tekti.-.gu
Location : Israel
Mood : how would you know na sya na nga khit mig lng ito.... Th_inl10

Character sheet
Skill: Chatter

Back to top Go down

how would you know na sya na nga khit mig lng ito.... Empty Re: how would you know na sya na nga khit mig lng ito....

Post by armani-code_force Tue Jul 21, 2009 11:59 pm



as my own idea po may true relation or love sa migging,ang una una nasa tao un ang decission ipaglaban at ipakita sa knya kung gaano mo siya kamahal,i mean kung magkakasundo kayo pag usapan agad ang kasal umuwin ng sabay kc karamihan nagkakatuloyan mga yan kahit sa pamamgitan ng mig chat marami rin kaforce na naging sila na at mga kaibigan ko rin isipin mo lang mga tao parin ang kausap aka kachat mo sa mig..... Smile
armani-code_force
armani-code_force
Master Initiator
Master Initiator

Mig33 ID : Jam_69,egaybest,first-avenue
Location : jeddah.saudi arabia
Mood : how would you know na sya na nga khit mig lng ito.... Th_tha10

Character sheet
Skill: Chatter

http://jamcode.webs.com

Back to top Go down

how would you know na sya na nga khit mig lng ito.... Empty Re: how would you know na sya na nga khit mig lng ito....

Post by hapl82oo9_force Wed Jul 22, 2009 2:12 am

KoREK mi cOdE unG IBa KaSi PaG nAg PalIt Ng gf/bF pAraNg

daMiT lNg Hinde INiIsIp Na TaO aNg MInAhaL hAyz,SaSAbI ng

iLOvE yOu PerO iLaNG ArAW lAng Na brEAk MAy kAPaLiT aGaD

taMa Ba Yon? O mAy KaRELasYoN pA mAy NaKaHAnDa Na UliNg

KApAlIT HaYz ResPeto LAnG sAnA sa saRllI kaHiT koNtI lAnG. Mad
hapl82oo9_force
hapl82oo9_force
Hyper member lll
Hyper member lll

Mig33 ID : h-a-p-3
Location : israel
Mood : how would you know na sya na nga khit mig lng ito.... Th_alo10

Character sheet
Skill: Chatter

Back to top Go down

how would you know na sya na nga khit mig lng ito.... Empty Re: how would you know na sya na nga khit mig lng ito....

Post by jadelyn18 Wed Jul 22, 2009 5:01 am

hmmmmm....

speechless ako...

wala me masabi kasi minsan nagiging tanga ako

pag dating sa pag-ibig.

kaya nga ayaw ko na, at ayaw ko na mag take ng risk.

afraid to love na... at kung my minamahal man ako

ngayon, di ko na lang paaalam sa kanya. selfish aq. lol smash

mamahalin ko na lang sya sa paraang alam ko na di nya alam. lol!


Last edited by jadelyn18 on Wed Jul 22, 2009 4:09 pm; edited 1 time in total
jadelyn18
jadelyn18
Mega member VIP
Mega member VIP

Mig33 ID : jadelyn18, seventh-angel_force
Location : Tel-Aviv, Israel
Mood : how would you know na sya na nga khit mig lng ito.... Th_tha10

Character sheet
Skill: Chatter

http://www.pinoysreunited.com

Back to top Go down

how would you know na sya na nga khit mig lng ito.... Empty Re: how would you know na sya na nga khit mig lng ito....

Post by unfeigned_force Wed Jul 22, 2009 6:05 am

basta ako buntot ko hila ko hahahahaha mahirap manghila ng buntot ng iba kc baka sarili ko buntot d ko kaya hahahahah lol smash seryoso kc masyado haiz!!!
unfeigned_force
unfeigned_force
Mega member
Mega member

Mig33 ID : mirave-_-
Location : israel
Mood : how would you know na sya na nga khit mig lng ito.... Th_pis10

Character sheet
Skill: Chatter

Back to top Go down

how would you know na sya na nga khit mig lng ito.... Empty Re: how would you know na sya na nga khit mig lng ito....

Post by niko11_force Sat Jul 25, 2009 9:42 am

salamat sa mga post nyo tama lahat tyo katakot man isipin risky man may nagkakagustuhan padin sa chat.d lahat ng sitwasyun pare pareho.may time swerte ka magkakatuluyan kyo.minsan malas ka d kayo.minsan akala u ok kayo at ngmamahalan may third party papala involve.may sinasabi ang totoo niloloko at ngtatake advantage ang ilan.may sinungaling naman minamahal ng lubusan.hay naku....
isa lang ang tamang gawin talaga....wag ibigay ang 100% tiwala at pagmamahal at mahalin ang sarili...matututong maghintay pero wag isarado ang puso.matututong kumilatis at suklian lang ang pwedeng ibigay syo.wag u magbgay ng todo para d masaktan pero wag manloko ng kapwa.suklian ang bawat naibibigay at pakita ang totoong pakikipagkapwa tao......wish u all god bless ang more power to the family....
niko11_force
niko11_force
Hyper member l
Hyper member l

Mig33 ID : niko11_force
Location : saudi arabia
Mood : how would you know na sya na nga khit mig lng ito.... Th_coo10

Character sheet
Skill: Chatter

Back to top Go down

how would you know na sya na nga khit mig lng ito.... Empty Re: how would you know na sya na nga khit mig lng ito....

Post by drunkerry Sat Jul 25, 2009 10:35 am

nice post & comments bro niko. tama ka sa mga sinabi mo..

just a piece of advice to all. mgpakatotoo at mgpakatao. wag manloloko at wag mgpapaloko. kilatisin mabuti ang isang taong mamahalin d2 sa mig para hindi masaktan at mawasak ang puso kapag binigay ang 100% nyo. pag alam nyong me asawa at familya na ang taong magmamahal or magkukunwaring mgmamahal sa inyo, iwasan na at dedmahin na lang. nang sa gayon, hindi kayo maiinvolve ng todo at masasaktan sa bandang huli. remember this guys. " wala sa huli ang pagsisisi"

un lang po at maraming salamat lol smash lol!!
drunkerry
drunkerry
Team member
Team member

Mig33 ID : drunkerry, wafu._.ako, mystery_force
Location : Al Khobar, K.S.A.
Mood : how would you know na sya na nga khit mig lng ito.... Caring10

Character sheet
Skill: Chatter

Back to top Go down

how would you know na sya na nga khit mig lng ito.... Empty Re: how would you know na sya na nga khit mig lng ito....

Post by erly_force Sat Jul 25, 2009 2:50 pm

thanks for the advice ser drunkerry thumbs up have a nice day
erly_force
erly_force
Mega Member Elite
Mega Member Elite

Mig33 ID : erlyhernandez
Location : israel
Mood : how would you know na sya na nga khit mig lng ito.... Caring10

Character sheet
Skill: Chatter

Back to top Go down

how would you know na sya na nga khit mig lng ito.... Empty Re: how would you know na sya na nga khit mig lng ito....

Post by mcgyver Thu Jul 30, 2009 1:26 pm

[quote="drunkerry"]nice post & comments bro niko. tama ka sa mga sinabi mo..

just a piece of advice to all. mgpakatotoo at mgpakatao. wag manloloko at wag mgpapaloko. kilatisin mabuti ang isang taong mamahalin d2 sa mig para hindi masaktan at mawasak ang puso kapag binigay ang 100% nyo. pag alam nyong me asawa at familya na ang taong magmamahal or magkukunwaring mgmamahal sa inyo, iwasan na at dedmahin na lang. nang sa gayon, hindi kayo maiinvolve ng todo at masasaktan sa bandang huli. remember this guys. " wala sa huli ang pagsisisi"

un lang po at maraming salamat lol smash lol!!
[/q good advice bro sana nga tandaan nla ang sinabi mo , enjoy chating lang kng may asawa na ok lang chating lang libangan lang nman mag na lang mag meet db
mcgyver
mcgyver
Banned
Banned

Mig33 ID : gyver_force
Location : philippines
Mood : how would you know na sya na nga khit mig lng ito.... Th_kil10

Back to top Go down

how would you know na sya na nga khit mig lng ito.... Empty Re: how would you know na sya na nga khit mig lng ito....

Post by slhapshock_force Fri Jul 31, 2009 2:17 pm

Based ön actual ntrervěčws and my own insyts its hard 2 believe n mig33, bwat tao wd difrčnt persönalitičs der r trůe and dose wearing mask, wd gud n bad intčntions.,, pero lahat sa mig33 is not wd d post... Hndi lahat ng words thrown wer trůč n come frm d hčart n if tym comes dat u fol n love n mig33 u nid a lot of proofs b4 u beliv dnt trůst just becoz we said i love yöu u beliv in dstiny f u r ment 2 b 2gdr wel thanks 2 mig33. A piece of advice if ur maried seek 4 frendz f stil single like me der can find true love.. So an end cnt say hs d ryt 1 unles dstiny prčvail 4 two loverz n mig33... Dats all
slhapshock_force
slhapshock_force
Regular lll
Regular lll

Mig33 ID : slhap-d_shock
Location : brunei darussalam/ philippines
Mood : how would you know na sya na nga khit mig lng ito.... Th_hap10

Character sheet
Skill: Chatter

Back to top Go down

how would you know na sya na nga khit mig lng ito.... Empty Re: how would you know na sya na nga khit mig lng ito....

Post by re3mds3xynoty_force Mon Aug 10, 2009 12:46 am

Avah,my2tor my tama ka ajejeje...!wel 4 me ska qna lng sbhn n xa n nga tlga kh8 s mig lng kmi nagkta f kmi n mgka2luyan n real lyf wel i d0nt wnt 2 expct 2 mch bt hu kn0ws db n xa nga tlga.so n0w lets enj0y chattng s mig bwal mainl0ve hak!
re3mds3xynoty_force
re3mds3xynoty_force
Mega Member Elite
Mega Member Elite

Mig33 ID : naughty_sexy09_force,n4ughty-_-s3xy.09
Location : sydney australia
Mood : how would you know na sya na nga khit mig lng ito.... Th_hap10

Character sheet
Skill: Chatter

Back to top Go down

how would you know na sya na nga khit mig lng ito.... Empty Re: how would you know na sya na nga khit mig lng ito....

Post by jkakashi01 Mon Aug 10, 2009 3:17 am

i've been a chatter since 2003 in CyberMYX in Studio 23...it's a kind of chatroom where you can see your posts/messages in your tv monitor while there's a music video playing.i also had a group there and met a lot of chatters and later became my friends.what im trying to say, MIG33 is not really new to me if chatting is concern and so do the "ligawan-thru-dotdot" thing...i have one advice to you guys and i hope it helps you when: someone is courting you through chatting / you think you found the right girl for you...

"MEET BEFORE COMMIT"...

the line speak for itself...i know others may object but,,hey lil' fella,,if you really feel something special for your "special someone",this one-liner must not be a big issue to you to think that you just met in the cyberworld,,,you should wait for a more appropriate time and place to express your feelings..

may mga taong nkakapagsalita ng mga bagay na sa tingin nila ay totoo dahil yon ang naramdaman nila sa partikular na pagkakataon na iyon, at tatanungin ang sarili "sya na kaya?"..pero kpag may mkilala nnman na iba at may mramdaman nnman na kkaiba,,natural lang na mguguluhan nnman cla sa nararamdaman nila..ano ang gagawin?may iba susundin ung nararamdaman,,paano na un unang nkilala mo?at nsabihan mo na ng mga bagay na akala mo noon ay totoo?hah?..idadahilan nnman na..."ok lang yan..MIG lang nman yan eh"..tama? o tama?


LEARN from your painful experiences...


banana jive banana
jkakashi01
jkakashi01
Tech Moderator
Tech Moderator

Mig33 ID : red.hot_force k_a_k_a_s_h_i.01
Location : Philippines
Mood : how would you know na sya na nga khit mig lng ito.... Th_cil10

Character sheet
Skill: Chatter

Back to top Go down

how would you know na sya na nga khit mig lng ito.... Empty Re: how would you know na sya na nga khit mig lng ito....

Post by heavensangel_force Sat Jan 16, 2010 2:07 pm

apokeww present pba y0ng sinasabi m0ng true l0ve 4u,bkt dq alam ap0kew waahh dm0 sinabi tinulungan sana kta ay...well g0odluck sau..L0ve is patient amam.
heavensangel_force
heavensangel_force
Mega member VIP
Mega member VIP

Mig33 ID : heavensangel_force, anji_q8,
Location : kuwait,Gensan city
Mood : how would you know na sya na nga khit mig lng ito.... Th_sad10

Character sheet
Skill: Chatter

Back to top Go down

how would you know na sya na nga khit mig lng ito.... Empty Re: how would you know na sya na nga khit mig lng ito....

Post by gladden_force Sat Jan 16, 2010 8:26 pm

patient amam?anu un?.......aun na un ummmmmmmmmmmmm hahahaha
gladden_force
gladden_force
Team member
Team member

Mig33 ID : yurdawan
Location : K.S.A
Mood : how would you know na sya na nga khit mig lng ito.... Whoo10

Character sheet
Skill: Chatter

Back to top Go down

how would you know na sya na nga khit mig lng ito.... Empty Re: how would you know na sya na nga khit mig lng ito....

Post by unfeigned_force Mon Jan 18, 2010 7:03 pm

hehehehehe!! tawa lang poh,d mapigilan ang humagikhik ai..

hmm but maybe in chatting mi armani only 5% ang true,the rest are just pampalipas oras ika nga kc bored sa abroad.and if sino man sa atin ang true,,lalo na sa nararamdaman natin cguro ang swerte nung mamahalin natin.db? now ist about time to reflect,are we real/true with our feelings to the one we love here in chatting???? Very Happy have a nice day
unfeigned_force
unfeigned_force
Mega member
Mega member

Mig33 ID : mirave-_-
Location : israel
Mood : how would you know na sya na nga khit mig lng ito.... Th_pis10

Character sheet
Skill: Chatter

Back to top Go down

how would you know na sya na nga khit mig lng ito.... Empty Re: how would you know na sya na nga khit mig lng ito....

Post by heavensangel_force Wed Jan 27, 2010 6:02 am

Gladden_force wrote:patient amam?anu un?.......aun na un ummmmmmmmmmmmm hahahaha
tumawa pa eto oh nagkamali lang n yan yur dq napancin,cge tawa kajan
heavensangel_force
heavensangel_force
Mega member VIP
Mega member VIP

Mig33 ID : heavensangel_force, anji_q8,
Location : kuwait,Gensan city
Mood : how would you know na sya na nga khit mig lng ito.... Th_sad10

Character sheet
Skill: Chatter

Back to top Go down

how would you know na sya na nga khit mig lng ito.... Empty Re: how would you know na sya na nga khit mig lng ito....

Post by Sponsored content


Sponsored content


Back to top Go down

Page 1 of 2 1, 2  Next

Back to top


 
Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum