Ang bawat mantsa
3 posters
Page 1 of 1
Ang bawat mantsa
ang bawat mantsa ay ng iiwan ng alala,PARANG IKAW! mantsa ka sa buhay ko ...kaya naman lagi ka sa alaala ko kaya ingat ka lagi ...KUNDI IKU CLOROX KITA .....HAHAHAHA LAB YAH!
Last edited by k-e-e-n on Tue Jan 19, 2010 3:31 am; edited 1 time in total (Reason for editing : caps lock title changed)
jelay25- Mega member
- Mig33 ID : jelay25//barumbadang_force
Mood :
Character sheet
Skill: Chatter
Re: Ang bawat mantsa
mancha sakin yung nag kahiwalay kami ng gf ko pumunta sa ng germany ako naman pumunta ng saudi tapos nag paalam sya sakin na mag papakasal nadaw sya kasi nahulog daw yung loob nya sa iba iyak sya ng iyak kasi mahal nya padaw ako kaya lang wala syan magawa pero mahal na mahal ko parin sya kung saan man sya naroroon hope so naman na masaya cya kahapon tumawag sya sakin kamusta nadaw ako parang dinudurog ang puso ko umiiyak sa mahal nya padaw ako siguro talagang hindi kami para sa isat isat siguro kung nakikita nyo ang ang id ko batang-mental iisipin nyo sira ulo ako kabaliktaran yan sa totoo lang muktik na ako masiraan ng ulo dahil sa taong mahal at napaka tagal nakapag move on hanggang ngayon dala dala kopa rin hindi lang mancha yan yan ang tinatawag ng mancha ng mancha ng pagka tao ko salamat po batang-mentall po ng saudi arabia
Last edited by batang-mental on Thu Jan 14, 2010 6:44 am; edited 1 time in total
batang-mental- Banned
- Mig33 ID : x0xfriendly-14x0x
Mood :
Character sheet
KITA NYO NAKA SALAMIN AKO KASI MAY MANCHA YUNG MATA KO NAGING KULAY BLUE SIMULA NG PAGKA BATA KO AHAHAH PAG TINANGGAL KO SALAMIN SASABIHIN MO ANG GANDA NG MATA KO HAHAHAHA MANCHA YAN AH HAHAHAHA
batang-mental- Banned
- Mig33 ID : x0xfriendly-14x0x
Mood :
Character sheet
how to move on
THERE IS ALWAYS A NEW AND BETTR WAY FOR TO EXPERIENCE LIFE....FORGIVE AND RELEASE THE PAST AND MOVE INTO JOY ....AND MOVE FORWARD WITH LOVE INTO YOUR HEART.
jelay25- Mega member
Mood :
Character sheet
batang-mental wrote:mancha sakin yung nag kahiwalay kami ng gf ko pumunta sa ng germany ako naman pumunta ng saudi tapos nag paalam sya sakin na mag papakasal nadaw sya kasi nahulog daw yung loob nya sa iba iyak sya ng iyak kasi mahal nya padaw ako kaya lang wala syan magawa pero mahal na mahal ko parin sya kung saan man sya naroroon hope so naman na masaya cya kahapon tumawag sya sakin kamusta nadaw ako parang dinudurog ang puso ko umiiyak sa mahal nya padaw ako siguro talagang hindi kami para sa isat isat siguro kung nakikita nyo ang ang id ko batang-mental iisipin nyo sira ulo ako kabaliktaran yan sa totoo lang muktik na ako masiraan ng ulo dahil sa taong mahal at napaka tagal nakapag move on hanggang ngayon dala dala kopa rin hindi lang mancha yan yan ang tinatawag ng mancha ng mancha ng pagka tao ko salamat po batang-mentall po ng saudi arabia
ETO PO ANG KWENTO NA HANGO SA TUNAY NA BUHAY..
LUBOS NA GUMAGALANG.. CHARO SANTOS..
MAGANDANG GABI PO..
MAALAALA MO KAYA.
cuttee- Mega member VIP
- Mig33 ID : cuttee/cuttee_gurl_force/bebe-danda-21/pretty_bench24
Mood :
Character sheet
hahahahahaha danda ko ,natawa me cuttee ka talaga
jelay25- Mega member
Mood :
Character sheet
jelay25 wrote:hahahahahaha danda ko ,natawa me cuttee ka talaga
AHEHEHE JELAYT0TZ DIBA PANG MAALAALA MO KAYA ANG KWENTO NI BATANG MENTAL HAHAHA.
cuttee- Mega member VIP
Mood :
Character sheet
hahahahahaha cuttee na mimiss ko tuloy kabaliwan mo sa pinoy pinay hahahaha .oo nga pang mmk.rommel pix mental hahahaha
jelay25- Mega member
Mood :
Character sheet
jelay25 wrote:hahahahahaha cuttee na mimiss ko tuloy kabaliwan mo sa pinoy pinay hahahaha .oo nga pang mmk.rommel pix mental hahahaha
WAAAAAAAAAAAA JELAYT0ZKEW BUTI NA LNG BALIW AKEW KUNG HINDI...DI MOH KEW NAMIZ WAAAAAAAA...KC NAMAN BALIW DIN NAKAFALIGID ZAKIN ZA PINOY PINAY LIKE YU HAHAHAHA MWAAAAAA
cuttee- Mega member VIP
Mood :
Character sheet
cuttttteeeeeeeeeee ko danda kc mantsa ka sa buhay ko kaya nag iiwan ka ng alaala
jelay25- Mega member
Mood :
Character sheet
batang-mental wrote:KITA NYO NAKA SALAMIN AKO KASI MAY MANCHA YUNG MATA KO NAGING KULAY BLUE SIMULA NG PAGKA BATA KO AHAHAH PAG TINANGGAL KO SALAMIN SASABIHIN MO ANG GANDA NG MATA KO HAHAHAHA MANCHA YAN AH HAHAHAHA
MAY MANTSA KA SA UTAK MENTAL KA HAHAHAHA
cuttee- Mega member VIP
Mood :
Character sheet
nagkamancha na 2loy sa utak danda cuttee hahahaha mental kc talaga piz rommel tot hahahaha
jelay25- Mega member
Mood :
Character sheet
Page 1 of 1